Nội thất Bocelli hiểu rằng một sản phẩm sofa da thật cao cấp chỉ thực sự hoàn hảo khi được giao đến tay Khách hàng một cách trọn vẹn và tỉ mỉ. Chính vì vậy, chúng tôi đã xây dựng Chính sách Giao hàng vượt trội, đảm bảo mỗi Khách hàng đều trải nghiệm sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và an tâm tuyệt đối.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG MANG SẢN PHẨM CAO CẤP ĐẾN MỌI MIỀN TỔ QUỐC
Khoảng cách địa lý không nên là rào cản để bạn sở hữu những sản phẩm sofa da thật đẳng cấp. Vì vậy, Bocelli tự hào cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, giúp Khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng cao mà không phải lo lắng về chi phí vận chuyển.
Nội dung
– Khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh: Phí giao hàng là 150.000 VNĐ/chuyến.
– Khu vực khác: Chi phí giao hàng sẽ được tính dựa trên chi phí chuyển phát nhanh hoặc chi phí chuyển xe tại nhà xe.
– Miễn phí giao hàng: Áp dụng cho các Đơn hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh hoặc trong bán kính 30km tính từ Showroom Bocelli.
– Phí giao hàng ngoài phạm vi miễn phí: 15.000 VNĐ/km tính từ km thứ 31 trở đi.
– Giao hàng qua xe khách/xe lửa: Bocelli hỗ trợ Phí giao hàng ra bến xe là 700.000 đ/chuyến. Chi phí giao hàng xe khách sẽ do Khách hàng chi trả trực tiếp với bên vận chuyển.
Đơn hàng trên 100 triệu VNĐ: Bocelli hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển phát sinh.
– Phạm vi giao hàng: Chi phí giao hàng tính đến chân công trình.
– Điều kiện đặc biệt: Đối với các địa điểm lắp đặt có khó khăn và trở ngại về vận chuyển, mọi chi phí phát sinh như thuê thêm nhân công, công cụ, xe vận chuyển sẽ do Khách hàng chi trả.
Thực hiện triết lý Kinh doanh của Bocelli “Khách hàng mua hàng bất ngờ với chất lượng dịch vụ hơn mong đợi” đồng thời nhằm hỗ trợ Khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của mình và hài lòng với chế độ phục vụ, Bocelli thực hiện việc “đổi, trả, hủy Đơn hàng không hỏi lý do”.
Với các sản phẩm Bocelli đã ban hành trong danh mục sản phẩm bán tại Việt Nam (nhập tồn kho), khi giao hàng vì bất kỳ lý do gì nếu Khách hàng muốn đổi, trả sản phẩm, Bocelli không hỏi lý do và sẵn sàng nhận lại sản phẩm.
Điều kiện đổi, trả sản phẩm như sau:
(1) Việc đổi, trả sản phẩm được quyết định ngay khi sản phẩm được giao và lắp đặt tại công trình. Để đảm bảo sự nguyên vẹn của sản phẩm, Bocelli xin phép từ chối tiếp nhận yêu cầu đổi, trả ngoài khoảng thời gian này.
(2) Khách hàng chịu trách nhiệm chi trả chi phí vận chuyển và thu hồi sản phẩm theo thực tế.
Lưu ý: Bocelli không có chính sách đổi, trả, hủy với các sản phẩm Khách hàng đặt hàng riêng không trong tiêu chuẩn mà Bocelli lưu hành thông thường tại Việt Nam.
Tại Bocelli chúng tôi không chỉ giao hàng – chúng tôi giao niềm tin và sự hài lòng. Chính sách giao hàng của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự tôn trọng và quan tâm đến từng Khách hàng, thực hiện mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm trên cả mong đợi của Quý Khách hàng.